Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Lời cảm tạ chân thành


LỜI CẢM TẠ CHÂN THÀNH -CHƯA ĐẾN MỘT NGÀY TRỜI MÀ TÔI ĐÃ ĐƯỢC HÀNG NGÀN LỜI CHÚC MỪNG TỪ KHẮP NƠI GỬI TỚI QUA FB ,EMAIL, ,PHONE...THẬT LÀ QUÁ HẠNH PHÚC KHI CUỐI ĐỜI CÒN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI MẾN YÊU VÀ KHI ĐƯỢC LÀM CON CHIÊN CỦA CHÚA ĐỂ CÓ MỘT NIỀM TIN VỮNG CHẮC HƠN LÀ CÁI ÁC SẼ SỚM ĐƯỢC XUA TAN, ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỰ BÌNH YÊN TRONG TÂM HỒN KHÔNG CÒN ĐAU KHỔ ,TUYỆT VỌNG VÌ NIỀM TIN VÀO CHÍNH MÌNH ĐÃ MẤT...MỘT LẦN NỮA CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI...ĐẶC BIỆT HÀNG TRĂM NHIẾP ẢNH GIA ,QUAY PHIM ĐÃ GỬI QUÁ NHIỀU TIN VÀ ẢNH VỀ LỄ RỬA TỘI CỦA TÔI
ĐÊM 25/5/2014

2 nhận xét:

  1. không gì buồn hơn là mất hết niềm tin nhất là niềm tin vào chính mình .Cụ đã tìm được một niềm tin to lớn mới là hạnh phúc đó !Chúc mùng cụ !

    Trả lờiXóa
  2. Cùng mừng vui biết tin Bác Tô nay đã đặt trọn trái tim mình vào bàn tay thương yêu của Đức Chúa Lời!
    Chúc Niềm Tin Mới của Bác Tô đời đời vững bền!
    A-men!
    tac1938hanoi
    PS: Nghĩ lại cái ngày dặt tim mình trong tay... Quỷ Dữ mà kinh!

    Trả lờiXóa